Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh gặp mặt cán bộ công chức, viên chức nghỉ hưu trong 6 tháng đầu năm 2016

Ngày 19/01/2016 - 11:03:00 | 156 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI Portal) – Sáng ngày 18/01/2016, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã chủ trì buổi gặp mặt cán bộ công chức, viên chức nghỉ hưu trong 6 tháng đầu năm 2016. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Đảng ủy, Công đoàn cơ quan, Vụ Tổ chức cán bộ và lãnh đạo các đơn vị có cán bộ công chức, viên chức nghỉ hưu.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ công chức, viên chức nghỉ hưu
trong 6 tháng đầu năm 2016. Ảnh: Đức Trung (MPI Portal)

Gặp mặt các cán bộ công chức, viên chức sắp nghỉ hưu là nét văn hóa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, là dịp để Bộ trưởng ghi nhận những đóng góp cũng như lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí sắp nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các cán bộ công chức, viên chức sắp nghỉ hưu đối với sự phát triển lớn mạnh của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và của ngành Kế hoạch và Đầu tư nói chung. Trong suốt chặng đường 70 năm thành lập và phát triển (1945 – 2015) với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực và cố gắng hết mình của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, ngành Kế hoạch và Đầu tư đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó có đóng góp của các thế hệ đi trước, là yếu tố quan trọng góp phần vào thắng lợi chung của toàn Ngành. Bộ trưởng hy vọng trong những năm tới sau khi nghỉ hưu các đồng chí vẫn tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình và dõi theo sự phát triển chung của Ngành.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ công chức, viên chức sắp nghỉ hưu bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Bộ trưởng và nỗ lực quyết tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành, vị trí của Bộ và của Ngành sẽ ngày càng được khẳng định.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm và đầy ý nghĩa, thể hiện nghĩa tình và truyền thống tốt đẹp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cán bộ tại buổi gặp mặt. Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ công chức, viên chức sắp nghỉ hưu cùng gia đình./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác