Thứ hai, 00/00/2023
°

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng Kỷ niệm chương cho Trưởng đại diện Cơ quan Kinh tế Pháp tại Việt Nam

Ngày 22/07/2024 - 15:32:00 | 433 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) - Ngày 22/7/2024, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Quốc Phương tiếp và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” cho Trưởng đại diện Cơ quan Kinh tế Pháp tại Việt Nam Philippe FOUET.

Toàn cảnh buổi tiếp. Ảnh: MPI

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đánh giá cao những đóng góp, thành tựu đạt được của Cơ quan Kinh tế Pháp tại Việt Nam đối với sự phát triển của Việt Nam và sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian vừa qua. Đạt được những kết quả khích lệ đó nhờ sự nỗ lực của cả hai bên trong đó có đóng góp của Trưởng đại diện Cơ quan Kinh tế Pháp tại Việt Nam Philippe FOUET.

Ngài Philippe FOUET đã quan tâm thúc đẩy những dự án tài trợ cho Việt Nam, đồng thời tìm kiếm những công cụ tài chính hữu ích giúp Việt Nam. Qua việc phối hợp chặt chẽ thực hiện các nhiệm vụ, Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, đổi mới và cải cách.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương nhấn mạnh, việc trao tặng Kỷ niệm chương là sự ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngài Philippe FOUET trong việc thúc đẩy quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Cộng hòa Pháp, hỗ trợ các dự án phát triển và hợp tác kinh tế giữa hai bên.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương trao tặng Kỷ niệm chương cho ngài Philippe FOUET, Trưởng đại diện Cơ quan Kinh tế Pháp tại Việt Nam. Ảnh: MPI

Trong thời gian tới, Thứ trưởng Trần Quốc Phương cũng bày tỏ mong muốn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục nhận được sự đồng hành, hợp tác giữa hai cơ quan ngày càng chặt chẽ, gắn bó hơn nữa, góp phần đẩy mạnh đổi mới, cải cách, nâng cao hiệu quả hơn nữa các công việc, đạt được những thành công mới trong trao đổi kinh tế thương mại giữa hai nước.

Vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam”, ông Philippe FOUET bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn trân trọng tới Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và các đồng chí lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để hai cơ quan phối hợp công việc chặt chẽ, hiệu quả. Trên cương vị công tác mới, ông Philippe FOUET sẽ tiếp tục đồng hành với Bộ Kế hoạch và Đầu tư góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo đà và động lực thúc đẩy đất nước phát triển bền vững trong giai đoạn tiếp theo./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác