Thứ hai, 00/00/2023
°

Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á Meta

Ngày 05/09/2024 - 18:07:00 | 353 lượt xem
Xem cỡ chữ
Tương phản chữ
Đọc bài viết
Từ viết tắt

(MPI) - Ngày 05/9/2024, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp ông Rafael Frankel, Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á, Tập đoàn Meta.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á, Tập đoàn Meta Rafael Frankel. Ảnh: MPI

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Meta với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.

Về các hoạt động hợp tác, Thứ trưởng đề nghị Meta và NIC tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả hơn thỏa thuận hợp tác được ký kết năm 2022, tiến tới mở rộng mạng lưới doanh nghiệp đổi mới sáng tạo cũng như tìm kiếm các giải pháp đổi mới sáng tạo cho sự phát triển bền vững của Việt Nam; nhấn mạnh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Meta tiếp tục kinh doanh và hợp tác bền vững, lâu dài và hiệu quả tại Việt Nam.

Ông Rafael Frankel cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc đã dành thời gian đón tiếp; cho biết Meta rất tự hào khi là đối tác hợp tác tích cực của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong suốt hai năm qua, thỏa thuận hợp tác luôn được hai bên thực hiện nghiêm túc và hiệu quả.

Đồng thời, Ông cũng bày tỏ vui mừng khi chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Challenge) ngày càng thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp và startups tham gia để cùng tìm ra các giải pháp về đổi mới sáng tạo và công nghệ mới, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của Việt Nam; khẳng định sự sẵn sàng hợp tác toàn diện của Meta với các cơ quan Việt Nam trong thời gian tới./.


Đánh giá bài viết

lượt đánh giá: , trung bình:

Tin liên quan

Tin khác